Tướng quân ở trên ta ở dưới – Quất Hoa Tán Lý

Dạo này không phải không đọc mà đọc lâu quá. Bộ tướng quân ở trên ta ở dưới ngốn của tôi gần hơn 2 tuần liền. Hễ lúc nào không ngủ được cầm ipad lên đọc chừng vài trang thì mắt muốn díp lại, cứ như vậy, tôi đọc đến hết truyện và không bỏ trang nào. Đôi khi cũng khâm phục cái tính đọc truyện không bỏ sót của mình.

Truyện viết khá khôi hài, không giống các motip ngôn tình khác vì nhân vật nữ chính oai phong lẫm liệt còn nhân vật nam chính thì yếu đuối lại rất xinh đẹp. Những tưởng cuộc hôn nhân theo ý chỉ của hoàng thượng sẽ kết thúc bằng một tờ ly hôn để giải tỏa cho cả hai nhưng dần dần họ cảm hóa và yêu nhau đến đầu bạc răng long.

Truyện không có những đấu đá, tranh chấp địa vị hay quyền thế. Mọi chuyện cứ diễn ra như vốn phải có và dù là tướng quân ở ngoài mặt trận giết người không chùn tay thì khi về nhà hay bên cạnh phu quân của mình nàng vẫn là một người vợ nhất mực nghe lời chồng. Cảm giác thật ấm áp. Tôi thích sự dí dỏm của tác giả khi xây dựng hai nhân vật này.

Categories: Sách | Tags: , | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com.

